Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 230
Tháng 05 : 6.127
Năm 2024 : 55.125
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN NĂM HỌC 2023 -2024

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN NĂM HỌC 2023 -2024

Cứ mỗi độ Thu về, triệu triệu người dân Việt Nam lại tự hào nhắc nhớ, ôn lại những mốc son lịch sử của mùa Thu năm 1945. Hào khí của những ngày Thu lịch sử ấy vẫn vang mãi trong ký ức của dân tộc ta. Hòa chung không khí của những ngày Thu lịch sử ấy và niềm hân hoan đón chào năm học mới, chiều ngày 06/10/2023, trường THCS Bần Yên Nhân đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024. Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong BGH cùng toàn thể các đồng chí trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ ,Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Hội nghị năm học 2022- 2023. Năm học 2022-2023, nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”, được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT là đơn vị có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”, 1 đồng chí đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh”; 4 đồng chí đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã”; 1 đồng chí được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên; 1 đồng chí được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên; 2 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”; 38 đồng chí đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Không chỉ các thầy cô có những thành tích xuất sắc mà các em học sinh cũng mang về cho trường rất nhiều giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa, thể dục thể thao, Đặc biệt tại các vòng thi trên mạng Internet cuộc thi Vioedu, Violympic, IOE đã có 35 học sinh đạt giải cấp quốc gia, 73 học sinh đạt giải cấp tỉnh và rất nhiều giải cấp thị xã.

Đ/c Ngô Thị Thanh Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 -2024

           Sau khi đọc báo cáo đánh giá kết quả hoạt động nhà trường trong năm học 2022-2023, đồng chí Ngô Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng thông qua báo cáo ba công khai, thông qua các nội dung cần bổ sung tại Quy định làm việc của cơ quan, Quy chế dân chủ ở cơ sở, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024. Cũng tại Hội nghị đồng chí Ngô Thị Thanh Hương đã giải đáp các ý kiến và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong năm học 2023-2024. Tập thể cán bộ, viên chức trong trường đều thống nhất cao chỉ tiêu năm học đề ra đồng thời nhấn mạnh các tiêu chí của trường bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Trong Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thoa - Chủ tịch Công đoàn trường THCS Bần Yên Nhân đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học  2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ công tác công đoàn và phát động thi đua trong năm học 2023- 2024.

Đ/c Nguyễn Thị Thoa báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm học 2022-2023 và phát động thi đua năm học 2023-2024.

Để bổ sung và làm sáng tỏ hơn cho các bản báo cáo, Hội nghị nghe tham luận của đồng chí Phạm Thị Phương và đồng chí Đặng Thùy Dung. Cả 2 bài tham luận đều đã chỉ ra được những ưu điểm và những hạn chế cần khắc phục trong năm học 2023-2024. Ngay sau đó,  đồng chí Nguyễn Thị Thoa cũng đã phát động phong trào thi đua tới tập thể và các cá nhân trong Hội đồng sư phạm nhà trường.

Đ/c Ngô Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ký cam kết thi đua  

Đại diện các tập thể và từng cá nhân trong Hội đồng ký cam kết thi đua

Có thể nói Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của trường, nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước đồng thời cũng nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động trường THCS Bần Yên Nhân đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024 của trường THCS Bần Yên Nhân đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp. Chắc chắn rằng dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng tài ba Ngô Thị Thanh Hương, tập thể sư phạm trường THCS Bần Yên Nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công mới trong năm học mới này.

                                                       Tác giả: Hoàng Thị Huyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip