Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 291
Tháng 05 : 6.188
Năm 2024 : 55.186
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN TRƯỚC TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN

TRƯỚC TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022 sắp qua đi. Năm mới Quý Mão sắp đến. Trên khắp mọi nẻo đường và trong từng gia đình không khí tết đang ngập tràn sắc xuân. Lòng người xốn xang, nôn nao, háo hức chờ đón năm mới. Hoà trong không khí tưng bừng, náo nức ấy, thầy và trò trường THCS Bần Yên Nhân cũng có rất nhiều những hoạt động đáng chú ý.

Hoa tại vườn trường khoe sắc đón xuân

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán cũng trùng vào thời gian kết thúc học kì I năm học 2022 – 2023. Trong buổi lễ chào cờ đầu tiên của học kì II ngày 16/01/2023, ngoài những nội dung của Đoàn Đội, nhà trường đã tổ chức nội dung sơ kết học kì I. Cô Ngô Thị Thanh Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ ra những ưu điểm và tồn tại trong phong trào học tập và rèn luyện của học sinh toàn trường. Cô đã động viên, khích lệ học sinh khắc phục những khó khăn, những tồn tại, phát huy hơn nữa những ưu điểm mà các em đã làm được trong thời gian qua. Những tràng pháo tay giòn giã sau bài phát biểu của cô đã thể hiện được sự quyết tâm cao của các em trong học kì II sắp tới.

Để tổng kết phòng trào thi đua của Đoàn Đội trong học kì I, nhà trường đã trao tặng nhiều phần thưởng cho các lớp có thành tích xuất sắc.

Đại diện những lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Đoàn Đội lên nhận phần thưởng

Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2022 – 2023 đã diễn ra rất sôi nổi. 100% học sinh các lớp tham gia. Có nhiều bài thi được các em đầu tư kĩ lưỡng về nội dung và hình thức. Qua cuộc thi các em đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về luật giao thông đường bộ. Những lớp có nhiều bài thi đạt kết quả cao cũng được nhận những phần thưởng động viên của nhà trường.

Đại diện những lớp đạt giải cao trong cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai lên nhận phần thưởng

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, nhà trường đã có 24 suất quà trao tặng cho 24 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các lớp. Giá trị mỗi phần quà là 500.000đ.

Trong 2 ngày thứ 4 và thứ 5 ngày 18, 19/01/2023, hoạt động dọn dẹp vệ sinh trường lớp ở nhiều khu vực đã được thực hiện bởi các em học sinh và các đồng chí đoàn viên giáo viên. Khu vực vỉa hè, khu vực cổng trường, khu vực vườn hoa và tất cả các phòng  học được dọn dẹp sạch sẽ. Đặc biệt nhất là khu vực cổng trường mới xây dựng. Năm mới đến cũng là thời điểm công trình cổng trường đi vào bước hoàn thiện cuối cùng. Nhìn cổng trường mới xây rộng rãi, khang trang, thầy và trò trường THCS Bần Yên Nhân càng thêm phấn khởi.

Cổng trường mới đang được hoàn thiện những khâu cuối

 

 

Học sinh dọn dẹp vệ sinh khu vực cổng trường

Không khí hào hứng của thầy và trò trường THCS Bần Yên Nhân khi bước vào học kì II năm học 2022 – 2023 đang hoà cùng không khí tưng bừng của cả nước chào đón xuân Quý Mão. Niềm tươi vui, rạng rỡ hiện lên trên từng nét mặt, nụ cười. Kính chúc thầy và trò nhà trường đón xuân an lành, hạnh phúc và sẽ đạt được những thành tích cao trong học kì II.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Quyên

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip