Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 197
Tháng 05 : 6.094
Năm 2024 : 55.092
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Bần Yên Nhân long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982- 20/11/2023)

 

TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982- 20/11/2023)

                                                                   Tác giả: Vũ Thi Hồng Quyên

          Trong không khí cả nước tưng bừng, phấn khởi chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THCS Bần Yên Nhân đã long trọng tổ chức lễ Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

          Về dự Lễ kỉ niệm với nhà trường ông Đào Quang Minh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Mỹ Hào, ông Trần Văn Tỉnh – Thị ủy viên, Trưởng phòng Nội Vụ thị xã Mỹ Hào, ông Đặng Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy. Chủ tịch HĐND phường Bần Yên Nhân, đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào, các ông bà thường trực Đảng ủy – HĐND- UBND phường Bần Yên Nhân, BCH Đảng ủy, thành viên UBND, các ông bà tổ trưởng các tổ dân phố trong phường Bần Yên Nhân. Về dự lễ Kỉ niệm với nhà trường, còn có sự hiện diện của các thầy cô giáo là cán bộ quản lý và giáo viên công tác tại trường nay đã nghỉ hưu, các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp. Được đón nhận nhiều sự quan tâm, những tình cảm đặc biệt từ các vị đại biểu, khách mời, thầy và trò trường THCS Bần Yên Nhân vô cùng phấn khởi.

Các vị đại biểu khách mời và các em học sinh tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

         

 

 

          Lễ Kỉ niệm vô cùng ấn tượng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ những cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết và các em học sinh tài năng đến từ các lớp.

         

 

 

 

 

 

 

          Đồng chí Ngô Thị Thanh Hương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có bài báo cáo sơ kết đợt 1 năm học 2023-2024. Bài báo cáo đã nêu bật được những thành tích của nhà trường trong những tháng đầu năm học. Đó chính là sự ghi nhận, động viên cho những cố gắng không mệt mỏi của thầy và trò trường THCS Bần Yên Nhân.

          Ông Đào Quang Minh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Mỹ Hào có bài phát biểu ghi nhận những thành tích đồng thời động viên thầy và trò nhà trường tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ tiếp theo.

 

          Không khí buổi lễ vô cùng xúc động khi cô Ngô Thị Dung – nguyên Hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu cảm xúc. Được nghe những lời tâm sự và động viên của cô, thế hệ những giáo viên đang công tác tại trường lại càng có thêm niềm tin, tình yêu đối với nghề.

          Ông Dương Quốc Đạt – Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh trường THCS Bần Yên Nhân đại diện cho toàn thể phụ huynh học sinh trong trường có bài phát biểu tri ân đến các thầy cô giáo trong ngày lễ trọng đại.

          Em Phạm Thảo Linh – học sinh ưu tú lớp 7A7 - đại diện cho 1145 học sinh trường THCS Bần Yên Nhân có bài phát biểu tri ân đến các thầy cô giáo.

          Lễ Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THCS Bần Yên Nhân diễn ra hết sức trang trọng, ý nghĩa. Được cả xã hội tôn vinh, các thầy cô giáo của trường THCS Bần Yên Nhân cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Xin kính chúc các thầy cô giáo của nhà trường nói riêng và các thầy cô giáo trên khắp mọi miền đất nước nói chung luôn luôn mạnh khỏe, luôn yêu đời, yêu nghề. Chúc các thầy cô luôn vững tay chèo để đưa các thế hệ học trò đến bến bờ tri thức!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip