Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 135
Tháng 05 : 2.572
Năm 2024 : 51.570
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY ĐẦU XUÂN Ở NGÔI TRƯỜNG MỚI – TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ BẦN YÊN NHÂN

              Ngày 15/2/2024, trong không khí ấm áp, vui tươi của mùa xuân, trường Tiểu học & THCS Bần Yên Nhân tưng bừng, phấn khởi chào đón các em học sinh về học tại ngôi trường mới được khánh thành.

Ngôi trường mới được xây dựng trên diện tích khoảng 1 héc ta, bao gồm hệ thống phòng học hiện đại, tiện nghi, hành lang rộng thông các toà nhà, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các phòng chức năng rất đa dạng như: Phòng Stem, Phòng Âm nhạc, Mỹ thuật, Tiếng Anh, Tin học, ... có đầy đủ điều hoà và trang thiết bị  học tập. Bên cạnh đó, trường còn có Thư viện dành cho học sinh, thư viện dành cho giáo viên, nhà thi đấu đa năng, sân bóng ngoài trời, nhà ăn riêng cho học sinh, … tạo điều kiện cho các em được học tập và phát triển toàn diện. Nhà  trường có hệ thống nhà vệ sinh hiện đại, sạch sẽ và tiện lợi cho mọi sinh hoạt của học sinh tại trường.

Một số hình ảnh của ngôi trường vào dịp đầu xuân Giáp Thìn

Trong buổi học đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, 470 em học sinh khối Tiểu học của nhà trường được đến học tập tại ngôi trường mới này. Các bậc phụ huynh học sinh và thầy cô giáo của nhà trường rất vui mừng, phấn khởi vì các con đã có được môi trường học tập đầy đủ, hiện đại như mong đợi. Các em học sinh nô nức, hào hứng khi được học tập, trải nghiệm dưới ngôi trường rộng rãi, sạch đẹp và khang trang.

Hình ảnh các em học sinh nô nức đến trường

Các cô giáo hân hoan đón chào các em học sinh

Các bậc phụ huynh đưa con đến trường trong niềm vui và hạnh phúc

 

Niềm vui của các thầy cô giáo

 

Các em học sinh yêu quý và tự hào về ngôi trường

Buổi học đầu tiên của các em học sinh dưới ngôi trường mới

Trong buổi sáng đầu xuân, các em học sinh còn được trải nghiệm một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, đó là Tết trồng cây theo lời Bác dạy góp phần xây dựng ngôi trường xanh, sạch, đẹp.

Học sinh tham gia Tết trồng cây đầu xuân cùng đại biểu của Thị ủy – UBND thị xã Mỹ Hào và đại diện Đảng ủy – UBND phường Bần Yên Nhân

Thực hiện: Hoàng Huệ

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip