Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 264
Tháng 04 : 12.365
Năm 2024 : 47.520
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

   

    Đất nước vào xuân nơi nào cũng đẹp và thơ mộng  đến nao lòng. Mỗi khi xuân đến, cỏ cây, hoa lá và muôn loài như chợt bừng tỉnh. Tất cả đều trở nên mầu nhiệm dưới ánh nắng cùng làn gió mát dịu. Hình như có tiếng chim hót trong lồng ngực của mỗi người. Người và hoa, hoa và người, sắc xuân chảy tràn trên từng con đường.

     Mùa xuân là mùa của đất trời giao hòa, mùa của hy vọng và ước mơ. Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, mùa để cây lá đâm chồi nảy lộc, mùa của những mầm non xanh mơn mởn thoát khỏi lớp vỏ bọc xù xì để vươn vai đón chào những tia nắng ấm áp diệu kì.

    Xuân về, cả đất trời như dệt gấm, thêu hoa. Xuân về, lòng ta như quên đi bao bận rộn, vất vả, để hướng tới tương lai, hạnh phúc. Xuân về ta lại dễ dàng nhận được những tia nắng ấm áp mà có người đã ví xuân như nàng thiếu nữ đang chúm chím nụ cười, đong đưa ánh mắt long lanh như giọt sương buổi sớm và ngân vang như bản giao hưởng của đất trời đang lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, bay trên những con đường, hòa vào dòng người hối hả một cách chậm rãi.. làm cho lòng người ai cũng phải sững sờ và đam mê.

   Hoà chung với mùa xuân của đất nước,  tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân.

     Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban giám hiệu, đồng chí Ngô Thị Thanh Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Với những chia sẻ rất chân thành, BGH mong rằng các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và không ngừng đổi mới đưa trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân gặt hái nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học 2018- 2019. 

Niềm vui hân hoan hiện lên trên gương mặt mỗi thành viên.

      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu  xuân. Mỗi thành viên trong trường đều cảm thấy thật gần gũi và ngày càng gắn bó hơn với ngôi trường thân yêu. Ai cũng tự hứa sẽ cố gắng hết sức của mình để chăm sóc và dạy dỗ các em học sinh thân yêu, đưa trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân  ngày càng phát triển , xứng đáng với sự tin yêu của phụ huynh học sinh và các cấp lãnh đạo.

     Gặp mặt đầu xuân đã trở thành một hoạt  động thường niên  của trường và được duy trì từ nhiều năm nay. Năm mới đến lại mang theo những hy vọng mới, đòi hỏi sự đổi mới, nỗ lực, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. Chúc cho đại gia đình THCS Thị trấn Bần Yên Nhân  một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và gặt hái nhiều thắng lợi mới.

TÁC GIẢ: HOÀNG THỊ HUYỀN


Tác giả: Hoàng Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip