Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 77
Tháng 04 : 12.178
Năm 2024 : 47.333
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẦN YÊN NHÂN

Thực hiện Kế hoạch năm học 2018- 2019, ngày 13/12/2018 trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh (Ban Yen Nhan English Club).

        Thực hiện Kế hoạch năm học 2018- 2019,  với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức, phát triển kĩ năng mềm và khả năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, ngày 13/12/2018 trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh (Ban Yen Nhan English Club).

        Tới dự Lễ ra mắt Câu lạc bộ có cô Ngô Thị Thanh Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng sự  tham gia đông đủ của toàn thể giáo viên và gần 100 học sinh đến từ các khối lớp trong toàn trường.

       Phát biểu tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ, cô Ngô Thị Thanh Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa, bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng  tới Câu lạc bộ. Đồng thời, cô cũng gửi gắm mong muốn các thành viên trong Câu lạc bộ sẽ trở thành những người bạn tốt, biết học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, góp phần thúc đẩy có hiệu quả việc học và khả năng giao tiếp Tiếng Anh. Cô cũng mong muốn các em học sinh sẽ có được môi trường học tập thật sự thoải mái, bổ ích tại câu lạc bộ và cùng nhau xây dựng một Câu lạc bộ đoàn kết, phát triển, là mái nhà chung của tất cả các thành viên.

Cô Ngô Thị Thanh Hương-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa CLB

          Trong chương trình, các thành viên câu lạc bộ đã được tham gia các hoạt động vô cùng hào hứng với các phần thi hấp dẫn, sinh động, giàu tính giáo dục và những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thành viên Câu lạc bộ biểu diễn. Đặc biệt các em được tham gia trò chơi Rung chuông vàng cực kỳ gay cấn và hồi hộp. Kết quả cuộc thi Rung chuông vàng đã tìm ra được cá nhân xuất sắc nhất- giải Thí sinh rung chuông vàng thuộc về em Vũ Minh Thu - học sinh lớp 8D. Và đặc biệt, buổi lễ ra mắt rất ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và làm chủ sân khấu của 2 MC Nguyễn Ngọc Thùy Trang (lớp 7B) và Cao Thái Sơn (lớp 9B).

          Buổi lễ ra mắt CLB tiếng Anh trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng đại biểu tham dự cũng như tất cả các giáo viên và học sinh toàn trường, tạo không khí sôi nổi và náo nhiệt, đáp ứng sự mong mỏi về một sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu, chia sẻ và thực hành Tiếng Anh cho các em học sinh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Cô Phạm Thị Phương- phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường 

công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Tiếng Anh.

2 MC tài năng duyên dáng Cao Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Thùy Trang

 

 

 


Tác giả: Hoàng Thị Xuân
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip