Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 390
Tháng 05 : 2.436
Năm 2024 : 51.434
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS BẦN YÊN NHÂN NHIỆM KÌ 2024 - 2025

          Thực hiện Điều lệ Đoàn và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Kế hoạch số 10 ngày 03/02/2024 của BCH đoàn phường Bần Yên Nhân về việc sáp nhập chi đoàn Trường Tiểu học Bần Yên Nhân số II và chi đoàn Trường THCS Bần Yên Nhân thành chi đoàn Trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân.

          Chiều ngày 25/4/2024, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn phường Bần Yên Nhân, Ban Chi ủy chi bộ trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân, chi đoàn nhà trường đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn Trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân nhiệm kỳ 2024 - 2025. 

           Về dự Đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn phường Bần Yên Nhân, các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và 41 đại biểu chính thức của Đại hội - những đồng chí cán bộ, đoàn viên tiêu biểu cho trí tuệ, nhiệt huyết, hoài bão và niềm tin của tuổi trẻ nhà trường.

           Mở đầu chương trình, đội văn nghệ đã mang những lời ca tiếng hát đến chúc mừng Đại hội.

 

           Tiết mục tốp ca “Khát vọng tuổi trẻ” của các đoàn viên học sinh

Tiết mục “Nối vòng tay lớn” của tốp ca đoàn viên giáo viên, học sinh

           Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Ngô Ngọc Anh đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kì 2023 -2024, phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kì 2024 - 2025.

Đ/c Ngô Ngọc Anh trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2023 -2024

           Để minh chứng cho bản báo cáo thêm sinh động, chi tiết, Đại hội đã được nghe những tham luận đầy tâm huyết của các đồng chí Phạm Thị Dung với chủ đề “Trách nhiệm của đoàn viên giáo viên trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và công tác chủ nhiệm lớp” và đồng chí Nguyễn Thúy Hiền với chủ đề “Phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong nhà trường”. 

           Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Văn Hoàng – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Bần Yên Nhân đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của chi đoàn trong nhiệm kì vừa qua, đồng thời có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của chi đoàn trong thời gian tới.

             Đến với Đại hội, đồng chí Ngô Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban chi ủy phát biểu ý kiến, động viên chi đoàn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, Chi đoàn cần phải tiếp tục phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong công việc; tích cực tham mưu và phát triển các đoàn viên có đủ phẩm chất, năng lực để giới thiệu cho chi bộ; phấn đấu tu dưỡng đạo đức, nghề nghiệp học tập theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

          Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội chi đoàn Trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân. Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2024 - 2025 gồm 03 đồng chí:

1. Đồng chí Ngô Ngọc Anh

2. Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền

3. Đồng chí Hoàng Thị Huyền

           Các đồng chí đã ra mắt trước toàn thể Đại hội và cùng bày tỏ sự quyết tâm, đoàn kết, sáng tạo đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong nhà trường ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn, xứng đáng với nhiệm vụ của người đoàn viên thanh niên: Đoàn kết, đổi mới, xung kích, sáng tạo trong thời đại mới.

 

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2024-2025 ra mắt Đại hội.

            Chúc các đồng chí trong Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2024-2025 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kì mới, góp phần đưa các hoạt động của chi đoàn nói riêng và hoạt động chuyên môn nhà trường nói chung ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là cánh tay đắc lực của nhà trường.

            Một số hình ảnh trong Đại hội

 

 

Tác giả: Hoàng Thị Huyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip