Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 35
Tháng 04 : 9.664
Năm 2024 : 44.819
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRONG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 -2019

Hòa chung với không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử- chào mừng 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 ; hòa chung với niềm hân hoan của cả thầy và trò trong cả nước đón ngày khai trường. Sáng nay 5/9/2018, Trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới- năm học 2018-2019.

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRONG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 -2019 TẠI TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẦN YÊN NHÂN

 “ Sáng đầu thu trong xanh

 Em mặc quần áo mới

 Đi đón ngày khai trường

Vui như là đi hội…”

Hòa chung với không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử- chào mừng 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 ; hòa chung với niềm hân hoan của cả thầy và trò trong cả nước đón ngày khai trường. Sáng nay 5/9/2018, Trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới- năm học 2018-2019.

Đến dự Lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí lãnh đạo thị trấn, đại diện các ngân hàng : Nông nghiệp, các đơn vị bao hiểm, du lịch…đến chúc mừng nhà trường.

Mở đầu chương trình buổi lễ là nghi thức diễu hành ra mắt quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và học sinh toàn trường của hơn 700 em học sinh. Tất cả các em đều nêu cao quyết tâm rèn luyện và học tập thật tốt để xứng đáng với truyền thống nhà trường và yêu cầu của xã hội. Những năm tháng học tập dưới mái trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân sẽ là hành trang cho các em bước vào cuộc sống. Các em sẽ là những người công dân có đủ sức khỏe, đạo đức, tri thức và lí tưởng sống cao đẹp để có thể cống hiến cho xã hội.

Màn diễu hành chào mừng năm học mới của các em học sinh trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân

Ấn tượng nhất trong buổi lễ khai giảng này đó là màn diễu hành đón các em học sinh tiểu học lên khối 6. Năm học này, nhà trường vinh dự được đón hơn 200 em học sinh vừa hoàn thành chương trình tiểu học. Đây là năm học đầu tiên các em bước chân vào mái trường THCS, vẫn còn đầy những bỡ ngỡ, lo âu nhưng các em đã vững bước hơn khi nhận được tình cảm của các thầy cô và các anh chị khối 7,8,9. Đặc biệt trong những bước đi đầu tiên lên ngôi trường THCS, các em được cô Ngô Thị Thanh Hương - Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường quan tâm đón chào và dẫn bước để các em vững vàng, phấn khởi bước vào ngôi trường mới.

Cô Ngô Thị Thanh Hương - Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường quan tâm đón chào và dẫn bước các em học sinh Khối 6

Sau đó những nghi lễ chính thức của buổi lễ khai giảng trang nghiêm

Nghi lễ trang nghiêm giờ chào cờ chào mừng ngày khai giảng

Năm học này, nhà trường nhận được sự quan tâm và nhiểu tình cảm của các đơn vị tổ chức xã hội. Các đoàn thể gửi hoa chúc mừng nhà trường. Năm nay Ngân hàng Nông nghiệp Huyện Mĩ Hào gửi tặng nhà trường 5 chiếc ghế đá và những xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhà trường cũng nhận được nhiều lời chúc mừng và tình cảm từ các tổ chức xã hội như bảo hiểm, Công ti THHH một thành viên Q165, Công ti Du lịch Hùng Vương… và các tổ chức chúc mừng.

Các tổ chức đến tặng quà và chúc mừng nhà trường.

Tiếp theo chương trình cô giáo Ngô Thị Thanh Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư Chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi giáo viên và học sinh cả nước nhân ngày khai trường

Tiếp sau đó cô Ngô Thị Thanh Hương lên đọc diễn văn khai giảng và mời đồng chí Vũ văn Khải – Bí thư thị trấn lên đánh trống khai trường. Các em học sinh phấn khởi thả những chùm bóng bay đủ sắc màu gửi bao mơ ước, niềm tin và sự quyết tâm của mình về một năm học mới nhiều thắng lợi.

Học sinh thả những chùm bóng trong tiếng cười trong trẻo và ánh mắt vui tươi đầy hi vọng.

Năm học mới bắt đầu, đây là năm học đặt ra nhiều thách thức đối với giáo viên và học sinh. Năm học thực hiện đổi mới giáo dục toàn diện theo hướng dạy học phát triển năng lực và phẩm chất người học đòi hỏi sự quyết tâm phấn đấu và nỗ lực cao của thầy trò nhà trường. Đồng chí Vũ văn Khải- Bí thư UBND Thị trấn đã có bài phát biểu biểu dương những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được, đồng thời giao nhiệm vụ cho nhà trường trong năm học mới. Thay mặt nhà trường, đồng chí Ngô Thị Thanh Hương đã nói lời cảm ơn và hứa cố gẳng thực hiện tốt xứng đáng là ngôi trường dẫn đầu phong trào giáo dục của huyện nhà.

Để thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, đại diện cho các đồng chí cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường, cô giáo Hoàng Thị Xuân- Tổ trưởng tổ KHXH đã lên nói những cảm xúc, suy nghĩ và nói lời quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Và cùng với đó là em Nguyễn Thị Hảo- Học sinh lớp 7B thay mặt cho hơn 700 học sinh trong nhà trường phát biểu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Để ghi nhận những thành tích mà các thầy trò Trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân đã đạt được trong năm học 2018-2019, cô giáo Phạm Thị Phương - Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc quyết định khen thưởng cho các thầy trò đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Sau phần lễ là phần Hội. Thầy trò nhà trường đã hân hoan đón chào năm học mới bằng những lời ca tiếng hát ngọt ngào, gửi gắm biết bao điều mơ ước về một tương lai tươi sáng với những thắng lợi mới hơn trong sự nghiệp giáo dục của huyện nhà. Chương trình buổi lễ Khai giảng năm học đã khép lại bằng màn văn nghệ chào mừng "Mùa thu ngày khai trường" đầy ấn tượng.

Với bề dày truyền thống và các thành tích đã đạt được, hi vọng năm học 2018-2019, Trường THCS Thị trấn Bần yên Nhân sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục của huyện và của tỉnh nhà.

Tác giả: Đỗ Thị Hà Hảo


Tác giả: Đỗ Thị Hà Hảo
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip