Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Tháng 04 : 12.531
Năm 2024 : 47.686
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Cùng chung vui với niềm vui hân hoan của đất nước của dân tộc toàn thể giáo viên và học sinh trường THCS Thị Trấn Bần Yên Nhân ra sức phấn đấu góp phần vào công cuộc xây dựng Đảng xây dựng đất nước.

         Cách đây tròn 88 năm, vào dịp tết Canh Ngọ Đảng Cộng Sản Việt Nam ra đời. Vậy là từ đó đến nay nhất là từ khi nước nhà độc lập, thống nhất, cứ mỗi lần tết đến xuân sang nhân dân ta lại một lần mừng năm mới, mừng xuân, mừng Đảng, mừng đất nước, mừng dân tộc. Những cái mừng ấy hòa quyện với nhau làm một, tạo nên sức mạnh tinh thần to lớn để Tổ quốc đi lên.

       Cùng chung vui với niềm vui hân hoan của đất nước của dân tộc toàn thể giáo viên và học sinh trường THCS Thị Trấn Bần Yên Nhân ra sức phấn đấu góp phần vào công cuộc xây dựng Đảng xây dựng đất nước.

       Hàng năm, giáo viên của trường luôn nỗ lực hết mình vững vàng trong chuyên môn, rèn luyện tu dưỡng đạo đức để phấn đấu vào hàng ngũ của Đảng, xây dựng Đảng ngày một vững mạnh.

       Chính vì sự phấn đấu, nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường nên nhiều năm liền các cá nhân và nhà trường đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được tặng bằng khen, giấy khen của UBND huyện và UBND tỉnh trao tặng.

      Trong dịp mừng xuân mới nhà trường luôn có những hoạt động chào xuân vui vẻ, ý nghĩa mang lại niềm vui cho giáo viên và học sinh trong trường . Đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn để mỗi thầy cô trong trường thêm yêu nghề hơn, thêm gắn kết hơn tạo nên khối đoàn kết,sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn  trong cuộc sống.

      Không chỉ mang lại không khí, hương sắc của mùa xuân mà cô trò nhà trường còn ra sức thi đua dạy tốt, học tốt trong đợt thi đua Hội học- Hội giảng đợt III với chủ đề Mừng Đảng- Mừng Xuân. Có rất nhiều những tiết học hay, giờ học tốt đã được các thầy cô thực hiện và áp dụng những phương pháp dạy, kĩ thuật dạy học mới nhằm khơi dậy sự hứng thú cho học sinh, giúp học sinh chủ động, sáng tạo trong qua trình lĩnh hội kiến thức.

      Đặc biệt trong dịp Mừng Đảng- Mừng Xuân Mậu tuất 2018 năm nay, nhà trường có hai giáo viên tham dự hội thi Tổ trưởng chuyên môn giỏi cập Huyện và đã đạt thành tích xuất sắc trong đó một giáo viên được  tham dự hội thi Tổ trưởng chuyên môn cấp Tỉnh.

    Như vậy với sức trẻ của cô trò trường THCS Thị trấn Bần Yên Nhân hi vọng góp một phần nhỏ vào công cuộc xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng chi bộ Đảng ngày một đi lên xứng đáng với lời căn dặn của Bác: "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng, và nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý"

Tác giả: Phí Thị Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip