Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 295
Tháng 03 : 11.568
Năm 2024 : 34.389
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Halloween đầy ấn tượng tại trường THCS Bần Yên Nhân

          Hòa chung không khí chào đón Lễ hội Halloween trên khắp thế giới, ngày 29 tháng 10 năm 2019, lễ hội Halloween lần đầu tiên được tổ chức tại trường THCS Bần Yên Nhân với chủ đề “Happy Halloween” đã để lại ấn tượng khó quên cho thầy và trò nhà trường cùng các khách mời đến tham dự, đem đến cho các em học sinh một sân chơi bổ ích, vui nhộn, và nhiều ý nghĩa.

          Mở đầu lễ hội là chương trình văn nghệ sôi động và đặc sắc của các em học sinh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, các tiết mục văn nghệ đã tạo nên không khí sôi động, hào hứng thu hút khán giả. Điểm ấn tượng và được mong chờ nhất là màn trình diễn thời trang Halloween trong không gian đầy ma mị của các em học sinh đến từ các khối lớp, các em được thỏa sức sáng tạo với muôn kiểu hóa trang kì bí, hóa thân thành những nhân vật đặc sắc như ma vô diện, xác sống Zombie đến hình ảnh ngộ nghĩnh như chú hề, siêu anh hùng, phù thủy đáng yêu, nàng công chúa Elsa, nàng Bach tuyết hay những cô tiên xinh đẹp trong các câu chuyện cổ tích và cả những tên cướp biển. Thu hút bởi những trang phục hóa trang lạ mắt, cầu kỳ, đặc biệt là phong cách trình diễn catwalk tuyệt vời. Lần đầu tiên sải bước trên sân khấu nhưng các em đã có những bước đi thật mạnh mẽ và tự tin tạo nên một màn trình diễn sôi động và đầy màu sắc.

          Một phần thi vô cùng hấp dẫn và tài năng là phần thi thuyết trình đến từ bốn đội trong Câu lạc bộ tiếng Anh“ Happy English Club” của nhà trường. Các em đã để lại ấn tượng khó quên và sự trầm trồ khen ngợi về khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh với chủ đề các lễ hội trên thới giới đầy tự tin và thuyết phục người nghe. Những tràng pháo tay không ngớt sau mỗi phần thi là minh chứng về tài năng và sự chuẩn bị nghiêm túc của các em.

          Một hoạt động gắn kết và được các em rất hào hứng là phần giao lưu khán giả qua các câu hỏi tìm hiểu các lễ hội trên thế giới. Các em rất phấn khởi và háo hức sau mỗi câu trả lời đúng nhận được những phần quà bất ngờ và siêu dễ thương từ Ban tổ chức.

          Kết thúc lễ hội là trò chơi mang đậm nét Halloween “Candy Bobbing” cực kì sôi động và gay cấn. Các em đã thể hiện tinh thần đoàn kết và sự khéo léo khi tham gia trò chơi lấy kẹo bằng miệng trong sự reo hò cổ vũ của cả hội trường.

        Tưng bừng, sôi động, hoành tráng… là những ấn tượng khó quên sau lễ hội Halloween. Bên cạnh cơ hội tìm hiểu về phong tục tập quán của các nước phương Tây, đây còn là dịp để học sinh nhà trường phát huy tính sáng tạo, khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh và tăng cường tính đoàn kết, gắn bó thông qua các hoạt động diễn ra trong lễ hội. Lễ hội Halloween kết thúc trong niềm vui hân hoan không chỉ của thầy và trò nhà trường mà còn của đông đảo khách mời tham dự. Cô La Thị Phương Thảo- phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào không giấu nổi niềm vui và xúc động khi xem tất cả các tiết mục được đầu tư công phu và sáng tạo của các em. Cô đã có những lời phát biểu khen ngợi, động viên kịp thời tới thầy trò nhà trường. Lễ hội Halloween 2019 của trường THCS Bần Yên Nhân đã khép lại nhưng những dư âm và trải nghiệm tuyệt vời tại lễ hội vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi thầy cô và học sinh nhà trường.

         Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong lễ hội Halloween đầu tiên tại trường THCS Bần Yên Nhân

Hòa mình vào chương trình văn nghệ hoành tráng

Bài hát“ If you’re happy”vô cùng đáng yêu của các em học sinh khối lớp 6

Tiết mục nhảy sôi động của các em HS lớp 8

 Em Kang Hee Joo đến từ Hàn Quốc

Màn trình diễn dễ thương của lớp 6A: Phù thủy xinh đẹp và ma vô diện với gương mặt lúc nào cũng "đơ một cục" cùng những cử chỉ từ tốn một cách "tỉnh như ruồi" của mình.

Bước chân đầy tự tin của những người mẫu đến từ lớp 9E

Trang phục đầy sáng tạo của HS lớp 9C

Xác sống và nữ hoàng đến từ lớp 9D

“Công chúa và cướp biển” đến từ lớp 9D

Đội “ Super Star” đạt giải nhất thuyết trình về Tết

“Sky” team about Thanks giving

“Snow man” with the topic: Christmas

“The Champion” about Halloween

2 MC dễ thương Khánh Huyền( 8B) và Trọng Phúc( 9D)

Giao lưu khán giả

Cô La Thị Phương Thảo- Phó trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Mỹ Hào cùng cô Ngô Thị Thanh Hương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội đạt giải trong phần thi thuyết trình

Tác giả: Hoàng Thị Xuân


Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip